Đánh giá sức mạnh Nottm Forest trong mùa giải Ngoại Hạng Anh 2024/2025

Đánh giá sức mạnh Nottm Forest trong mùa giải Ngoại Hạng Anh 2024-2025

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đánh giá sức mạnh Nottm Forest trong mùa giải Ngoại Hạng Anh 2024/2025 chắc hẳn đang là vấn để được rất nhiều fan hâm mộ quan tâm đến trước thềm mùa giải năm nay. Vậy Nottm Forest hiện đang có phong độ như thế nào và đội hình ra sân năm nay sẽ ra sao? Để có thể nhận định sức mạnh của Nottm Forest trong mùa giải tới một cách khách quan nhất, hãy cùng theo dõi một số thông tin được chia sẻ ngay dưới đây.

Tìm hiểu tổng quan về đội bóng Nottm Forest

Để có thể đánh giá sức mạnh Nottm Forest trong mùa giải Ngoại Hạng Anh 2024/2025, trước tiên chúng ta cùng tìm  hiểu về đội bóng này. 

Nottm Forest là câu lạc bộ đá bóng chuyên nghiệp tại thành phố Nottingham của nước Anh. Câu lạc bộ Nottm Forest được thành lập vào năm 1865 với biệt danh là The Reds. 

CLB Nottm Forest nổi tiếng với lịch sử huy hoàng của mình, đặc biệt vào năm 1970 và 1980 dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Brian Clough. 

Tại thời điểm này, CLB đã giành được 2 chức vô địch cúp C1 Châu Âu, đây cũng chính là một trong những thành tích ấn tượng nhất trong lịch sử đá bóng của nước Anh.

Bên cạnh đó Nottm Forest còn dành được rất nhiều danh hiệu quốc nội khác, điển hình như chức vô địch quốc gia vào năm 1978, 2 cúp FA và 4 cúp liên đoàn Anh.

Đánh giá sức mạnh Nottm Forest trong mùa giải Ngoại Hạng Anh 2024/2025

Để có thể đánh giá sức mạnh Nottm Forest trong mùa giải Ngoại Hạng Anh 2024/2025, chúng ta hãy cùng nhìn nhận lại sức mạnh của Nottm Forest trong mùa giải trước cùng với phong độ thi đấu trong mùa giải tới nhé!

Nhìn lại sức mạnh của Nottm Forest trong mùa giải trước

Ở mùa giải 2023/2024, Nottm Forest nhờ chiến thắng trước Burnley với tỷ số 2-1 nên mới có thể về đích ở vị trí thứ 17, trụ hạng thành công cho mùa giải 2024/2025. 

Vào cuối năm 2023, CLB Nottm Forest có huấn luyện viên mới là Nuno Santo tuy nhiên chiến thuật và cách cầm quần chưa hợp lý nên chưa đạt được thành tích lớn.

Thông tin lực lưỡng của Nottm Forest trong mùa giải mới

Dưới đây là thông tin chính xác về đội hình ra sân của Nottm Forest trong mùa giải 2024/2025:

  • Huấn luyện viên: Nuno Santo
  • Đội trưởng: Joe Worrall
  • Thủ môn: Matt Turner, Matz Sels, Carlos Miguel
  • Hậu vệ: Nikola Milenkovic, Omar Richards, Andrew Omobamidele, Murillo, Harry Toffolo, Ola Aina, Willy Boly, Joe Worrall, Neco Williams
  • Tiền vệ: Ryan Yates, Morgan Gibbs-White, Danilo, Ibrahim Sangare, Nicolas Dominguez, Lewis OBrien, Jonjo Shelvey, Elliot Anderson
  • Tiền đạo: Alex Mighten, Josh Bowler, Eric da Silva Moreira, Emmanuel Dennis, Ui-Jo Hwang, Callum Hudson-Odoi, Anthony Elanga, Chris Wood, Taiwo Awoniyi

Lực lượng thi đấu năm nay của Nottm Forest có chút bất cập vì sự chấn thương của Chris Wood. Tuy nhiên tiền đạo người New Zealand đã có 8 bàn thắng nên sẽ kiến tạo một lối chơi mới cho đội tuyển vào mùa giải năm nay. 

Cầu thủ được fan hâm mộ mong chờ nhất Nuno Tavares vẫn tiếp tục vắng mặt trong công cuộc đụng độ với Liverpool trong mùa giải năm nay.

Không chỉ dừng lại ở đó, huấn luyện viên Nuno Santo sẽ không nhận được sự hỗ trợ của Gonzalo Montiel, Ola Aina, Ibrahima Sangare và Willy Boly vì lý do chấn thương.

Phong độ thi đấu của CLB Nottm Forest

Nottm Forest đã có một mùa giải không thành công mặc dù đã có huấn luyện viên mới, càng về cuối giải đấu Nottm Forest càng phải chật vật để có thể trụ hạng. 

Đã có những kịch bản về việc Nottm Forest rớt hạng nếu như các đối thủ cuối bảng dành chiến thắng. May mắn thay, nhờ vào chiến thắng trước Burnley nên Nottm Forest đã có thể giành được vé trụ hạng.

Vì vậy, các chuyên gia không hề đánh giá cao sức mạnh của Nottm Forest trong mùa giải Ngoại Hạng Anh 2024/2025 tới đây. So với mùa giải trước, dường như Nottm Forest cũng không có quá nhiều khởi sắc về các lực lượng lẫn phong độ. 

Nếu thầy trò Nuno Santo không có những chiến thuật và lối chơi mới thì với phong độ hiện tại, Nottm Forest khó có thể trụ hạng đến hết mùa giải năm nay.

Nhận định sức mạnh của Nottm Forest trong mùa giải 2024/2025

Sau mùa giải Ngoại Hạng Anh 2023/2024 đầy biến động và kịch tính, Nottm Forest năm nay tiếp tục phải đối mặt với những thử thách lớn. 

Nhìn chung đội hình năm nay của Nottm Forest không có quá nhiều thay đổi, huấn luyện viên Nuno Santo vẫn sẽ áp dụng các chiến thuật ở mùa giải cũ vậy nên sức mạnh của Nottm Forest ở mùa giải năm nay không có quá nhiều điểm đáng chú ý.

Các chuyên gia trên các diễn đàn lớn vẫn luôn không ngừng bàn cãi và nhận định về sức mạnh của Nottm Forest trong mùa giải năm nay. 

Với đội hình, chiến thuật, phong độ không điểm bứt phá, liệu rằng Nottm Forest có vượt lên được các đối thủ và trụ hạng trong mùa giải năm nay.

Nottm Forest sẽ phải chịu rất nhiều áp lực khi bước vào mùa giải 2024/2025 mặc dù thầy trò Nuno Santo hiện đang có lợi thế bởi trận đấu sẽ diễn ra trên sân nhà. 

Nếu như trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay, Nottm Forest xem như đã hoàn thành mục tiêu. Vì việc giành được thứ hạng cao trong mùa giải năm nay nằm ngoài khả năng của Nottm Forest.

Kết luận

Với cách đánh giá sức mạnh Nottm Forest trong mùa giải Ngoại Hạng Anh 2024/2025 hy vọng rằng anh em sẽ có được cái nhìn khách quan nhất. Mong rằng  Nottm Forest sẽ không phụ lòng fan hâm mộ trong mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay. Chúc anh em có được những khoảng thời gian thư giãn vui vẻ cùng những trận đấu gay cấn đang sắp diễn ra. Đừng quên theo dõi lichthidauepl thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về mùa giải năm nay nhé!